Ấn tượng về sản phẩm công nghệ nửa đầu năm 2015

Ấn tượng về sản phẩm công nghệ nửa đầu năm 2015

Đánh giá post

Thị trường sản phẩm công nghệ tại Việt Nam 6 tháng vừa qua không những đón nhận những sản phẩm tên tuổi từ thị trường quốc tế, như Apple với mẫu MacBook 12 inch có triết lý sản xuất hoàn toàn mới, hay Leica Q – máy ảnh compact full frame cao cấp – và loạt điện thoại “bom tấn” từ Samsung, LG, HTC, mà còn có sự góp mặt của điện thoại cao cấp thương hiệu Việt – Bphone. 

Bạn ấn tượng với sản phẩm công nghệ nào nhất?

Ảnh minh họa: AltechPC.

Chủ đề bàn luận “Ấn tượng sản phẩm công nghệ nửa đầu năm 2015” sẽ nhận bài viết từ hôm nay tới 31/7/2015 để bạn đọc thể hiện quan điểm và cảm nghĩ về sản phẩm, thị trường công nghệ 6 tháng qua. Hoặc chỉ đơn giản là chia sẻ về thiết bị gây chú ý với bạn, khiến bạn mơ ước được sở hữu nhất, hoặc chứa đựng những tình cảm gắn bó với bạn nhất. Sản phẩm có thể là những món đồ cao cấp như TV SUHD hay OLED, máy ảnh Leica… hoặc những phụ kiện nhỏ nhưng hữu dụng, theo bạn mọi lúc mọi nơi, như tai nghe, sạc dự phòng… 

Ban biên tập sẽ chọn ra những bài viết hay để đăng trong mục Blog công nghệ. Tác giả có bài viết đạt số lượt xem (pageview) cao nhất trong tháng sẽ được tặng một điện thoại HTC One Mini 2. Tác giả có bài viết đạt số lượt Like cuối bài viết cao nhất sẽ được tặng một sạc pin dự phòng của Moigus dung lượng 7.000 mAh.

Bài viết xin gửi về địa chỉ e-mail phuongthuy@vnexpress.net với tiêu đề thư: Sản phẩm công nghệ nửa đầu 2015.

Số Hóa

Gợi ý

Dữ liệu của bạn đáng giá bao nhiêu

Dữ liệu của bạn đáng giá bao nhiêu

Vừa qua mình đi làm gặp rất nhiều khách hàng là cty có cả cá …

Trả lời

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.