Bản quyền miễn phí phần mềm bảo mật danh tiếng Bitdefender Total Security 2015

Bản quyền miễn phí phần mềm bảo mật danh tiếng Bitdefender Total Security 2015

Đánh giá post

Sửa máy tính tại nhà Bài viết sau sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu miễn phí bản quyền với thời hạn lên đến 6 tháng của gói phần mềm bảo mật BitDefender Total Security 2015, một trong những phần mềm bảo mật toàn diện và uy tín hàng đầu thế giới hiện nay.

Nhắc đến Bitdefender, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những phần mềm bảo mật với chất lượng, uy tín và được đánh giá cao bởi người dùng lẫn các chuyên gia. Trong đó có gói bảo mật toàn diện Bitdefender Total Security 2015.
Bitdefender Total Security 2015 là gói bảo mật toàn diện với nhiều tính năng nhất, bên cạnh các tính năng về bảo vệ an toàn cho máy tính còn trang bị những tính năng để tối ưu và giúp hệ thống hoạt động mượt mà hơn.
Bitdefender Total Security 2015 thuộc loại phần mềm bảo mật “cài đặt và quên đi”, nghĩa là người dùng chỉ việc cài đặt phần mềm lên máy tính, Bitdefender Total Security sẽ tự động thực hiện các thiết lập phù hợp nhằm giúp bảo vệ an toàn cho máy tính của bạn.
Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt bản quyền phần mềm
Mặc định, các gói bảo mật của Bitdefender chỉ có thời hạn sử dụng trong thời gian 30 ngày, trong khi đó bản quyền của Bitdefender Total Security 2015 có giá lên đến 69,95USD cho một năm sử dụng.
Sửa máy tính tại nhà đã từng nhiều lần giới thiệu các chương trình khuyến mãi của Bitdefender, cho phép nhận mã bản quyền miễn phí của Bitdefender Total Security, tuy nhiên hầu hết các chương trình khuyến mãi đã giới thiệu đã hết hạn tham gia.
Hiện tại, hãng bảo mật BitDefender đang có chương trình khuyến mãi cho phép người dùng nhận mã bản quyền phần mềm miễn phí với hạn dùng lên đến 6 tháng, thay vì chỉ một tháng sử dụng như thông thường.
Thực hiện theo các bước sau, bạn có thể tận dụng chương trình khuyến mãi của Bitdefender:
– Download bản dùng thử của phần mềm tại đây (bao gồm phiên bản dành cho Windows 32-bit và Windows 64-bit)
– Tiếp theo, truy cập vào đây, điền địa chỉ email, đánh dấu vào tùy chọn “I’m not a robot” rồi nhấn nút “Get Free License”.
Bản quyền miễn phí phần mềm bảo mật danh tiếng Bitdefender Total Security 2015

Chờ trong giây lát, một email được gửi đến từ Bitdefender, trong đó có chứa đoạn mã bản quyền của phần mềm. Nếu bạn sử dụng hộp thư Gmail để đăng ký, email sẽ được nằm trong tab “Quảng cáo” hoặc tab “Nội dung cập nhật”.
Tiến hành cài đặt phần mềm. Sau khi đã hoàn tất quá trình cài đặt, một hộp thoại hiện ra yêu cầu người dùng điền mã để kích hoạt bản quyền phần mềm. Tại đây, bạn chọn “I have a license key”, sau đó sử dụng đoạn mã bản quyền có được ở trên điền vào hộp thoại rồi nhấn nút “Register Now”.
Bản quyền miễn phí phần mềm bảo mật danh tiếng Bitdefender Total Security 2015

Sau đó nhấn “Next” để tiếp tục. Tại bước tiếp theo quá trình cài đặt yêu cầu người dùng đăng nhập vào tài khoản Bitdefender, tại đây bạn cũng có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc Gmail của mình để đăng nhập.
Bản quyền miễn phí phần mềm bảo mật danh tiếng Bitdefender Total Security 2015

Cuối cùng nhấn nút “Finish” để hoàn tất quá trình cài đặt. Bây giờ, máy tính của bạn đã được bảo vệ an toàn trong thời gian 6 tháng (180 ngày) với đầy đủ bản quyền và tính năng, thay vì chỉ 30 ngày như mặc định ban đầu.
Bản quyền miễn phí phần mềm bảo mật danh tiếng Bitdefender Total Security 2015

Hướng dẫn kích hoạt bản quyền mới đối với các máy tính đã cài đặt Bitdefender Total Security từ trước
Trong trường hợp máy tính của bạn đã cài đặt phần mềm Bitdefender Total Security phiên bản cũ (có thể là phiên bản 2014 trở về trước) nhưng còn thời hạn bản quyền ít hơn 6 tháng, bạn vẫn hoàn toàn có thể tận dụng chương trình khuyến mãi này để nâng cấp lên phiên bản Bitdefender mới nhất.
Mặc định đối với máy tính đã cài đặt Bitdefender Total Security và kích hoạt bản quyền từ trước, quá trình cài đặt sẽ không cho phép người dùng điền mã bản quyền mới. Nghĩa là thời hạn bản quyền sử dụng vẫn được giữ nguyên của phiên bản cũ.
Đầu tiên, bạn vẫn thực hiện các bước download và đăng ký mã bản quyền như đã hướng dẫn ở trên. Sau đó gỡ bỏ phiên bản Bitdefender Total Security cũ và cài đặt phiên bản 2015 mới nhất. Nếu máy tính của bạn đã có sẵn phiên bản Bitdefender Total Security 2015 thì có thể bỏ qua bước này.
Sau khi hoàn tất các bước cài đặt Bitdefender Total Security 2015 mới nhất, từ giao diện chính của phần mềm, bạn kích vào thông tin số ngày sử dụng của phần mềm ở góc dưới bên trái, sau đó sử dụng đoạn mã bản quyền mới nhận được ở trên để điền vào khung trống và nhấn nút “Register Now”.
Bản quyền miễn phí phần mềm bảo mật danh tiếng Bitdefender Total Security 2015

Điều này sẽ giúp kích hoạt lại bản quyền của phần mềm với mã bản quyền mới, giúp máy tính của bạn được bảo vệ an toàn trong thời hạn 6 tháng với phiên bản mới nhất của gói bảo mật Bitdefender Total Security.
Trong trường hợp bạn đang sử dụng chương trình khuyến mãi của phần mềm Bitdefender Total Security mà Sửa máy tính tại nhà đã giới thiệu trước đây và vẫn còn thời hạn bản quyền nhiều hơn 6 tháng, bạn có thể để giành mã bản quyền đã nhận được ở trên và chờ cho thời hạn bản quyền cũ ít hơn 180 ngày để kích hoạt lại, nhằm kéo dài thêm thời gian sử dụng.
Phạm Thế Quang Huy

Xem thêm :phần mềm miễn phí, windows, bản quyền phần mềm, thời hạn sử dụng, Phần mềm bảo mật, Bitdefender, cho phép người dùng, phiên bản cũ, cài đặt phần mềm, bản quyền sử dụng,

Gợi ý

Dữ liệu của bạn đáng giá bao nhiêu

Dữ liệu của bạn đáng giá bao nhiêu

Vừa qua mình đi làm gặp rất nhiều khách hàng là cty có cả cá …